Mốc lịch sử: Cách đây gần 20 năm, từ một quán cà phê nhỏ tại Đà Lạt, Lâm Đồng, với niềm đam mê cà phê mãnh liệt của mình, ông Nguyễn Xuân Tồn đã nghiên cứu rang xay, sản xuất cà phê.
Trải qua những khoảnh khắc thăng trầm trong nhiều năm tổ chức phát triển doanh nghiệp và thương hiệu, đến nay, ông cùng Long Triều đã tạo được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng trong nước cũng như ngoài nước bằng thương hiệu LONG TRIỀU ARABICA 1600M.
Đó là kết quả từ sự kết hợp khéo léo giữa những hạt cà phê Arabica Đà Lạt được trồng trên độ cao 1600 mét cùng những hạt cà phê robusta, bằng công nghệ chế biến sấy chín hiện đại, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 22000 : 2005, đã tạo nên “SỰ KHÁC BIỆT VỀ CHẤT CỦA CÀ PHÊ LONG TRIỀU”. Cho đến nay, hãng cà phê Long Triều vẫn luôn khao khát được mang đến cho khách hàng trên mọi miền đất nước, những sản phẩm cà phê như một hành trang không thể thiếu để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.
Niềm tin:
- Luôn nâng tầm sáng tạo đổi mới tư duy
- Một thương hiệu gần gũi và đồng hành với người tiêu dùng
Tham vọng:
Một công ty mẹ và 2 công ty con
-1 công ty sản xuất
-1 Công ty thương mại
Sứ mạng:
Dựa vào chất lượng để kế nối và phát triển thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.
Văn hóa doanh nghiệp :
- Luôn nâng tầm sáng tạo, cải cách để hoàn thiện.
- Từ chất lượng tạo ra giá trị cốt lõi để phát triển bền vững.
Hiện tại Long Triều đang có 2 chi nhánh chính: i. Số 295/48 Hà Huy Tập – Phường Tân Lợi – TP. Buôn Mê Thuột – Tỉnh Đắk Lắk.
ii. Số 101 Thống Nhất – Phường Vạn Thắng - TP. Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa.
- Hiện tại sản phẩm cà phê Long Triều đã được phân phối trong hệ thống bán lẻ hiện đại của siêu thị BigC Việt Nam.
Và hệ thống đại lý phân phối tại các Tỉnh thành phố trọng điểm trên cả nước.